×

Wealth Me Up ข่าวสั้น ทันเศรษฐกิจ

คู่ชีวิตการลงทุน กับ TMBAM

2,964

 

คู่ชีวิตที่ดีจะนำเราไปสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ไม่ต่างอะไรกับการเลือกลงทุน ที่นักลงทุนมองหาการสร้าง “กระแสรายได้ที่เสถียรให้กับการลงทุน”

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) ได้แถลงผลการดำเนินงานปี 2560 ด้วยมูลค่าสินทรัพย์สุทธิภายใต้การจัดการ (AUM) ที่เติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม โดย AUM ณ 17 พ.ย. 2560 เติบโตขึ้นกว่า 114,000 ล้านบาท และมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 418,168 ล้านบาท*

(*ยอดรวม AUM ดังกล่าวไม่รวมบางธุรกิจที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทฯ อาทิกองทุน ETF ที่จดทะเบียนซื้อขายใน SETคือ ENGY และกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ LUXF, การลงทุนโดยตรงของธุรกิจ Private Fund และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแบบ Single Fund)

 

ปัจจัยที่ทำให้เกิดความสำเร็จมาจากการที่กองทุนตรงใจลูกค้าทำให้เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีขนาดกองทุนกว่าแสนล้านบาทถึง 2 กองทุนได้แก่ กองทุนเปิดทหารไทย Global Income (กองทุน FIF ประเภทตราสารหนี้ทั่วโลก) และ กองทุนเปิดทหารไทยธนพลัส (กองทุนตราสารหนี้ระยะสั้น)

ยืนยันด้วยรางวัลการันตี

พร้อมรางวัลการันตีผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมทั้งธุรกิจกองทุนรวม ได้แก่ รางวัลกองทุนตราสารหนี้ยอดเยี่ยมปี 2017 ประเภทตราสารหนี้ระยะสั้นยอดเยี่ยมจาก Morningstar สำหรับกองทุนเปิดทหารไทยธนไพศาล และกองทุนตราสารหนี้ทั่วไปยอดเยี่ยมปี 2017 จาก Money & Banking Award สำหรับกองทุนเปิดทหารไทยธนไพบูลย์ และธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

สำหรับเกียรติยศอันสูงสุด รางวัลโล่ห์พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สำหรับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน (2558-2559)ในประเภทกองทุนที่จัดการแบบกองทุนร่วม (Pooled Fund)

 

ผูกพันดั่ง “คู่ชีวิตการลงทุน”

ทั้งนี้ ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย (TMBAM) กล่าวว่าความมุ่งมั่นของ บลจ. คือการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของนักลงทุน ทั้งความรู้เพื่อสร้างศักยภาพในการเปิดรับความเสี่ยง และเครื่องมือที่สมบูรณ์พร้อมในการบริหารพอร์ตและติดตามผล ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรม “My Dream” สำหรับสมาชิกผู้ถือหน่วยกองทุนรวมของ TMBAM ,โปรแกรม Retire Rich Workbook สำหรับสมาชิกผู้ใช้บริการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ TMBAM และโปรแกรม “RetireRich” ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการเกษียณ ที่มีเงินดำรงชีพอย่างเพียงพอและมีความสุข

Related Stories

amazon anti fatigue mats