×

Wealth Me Up News

POP UP EP. 21 : รู้จักกิน รู้จักใช้

คุณกินข้าวมื้อละเท่าไหร่ ?

ยุคนี้อะไรๆ ก็แพง แต่ถ้ารู้จักกิน รู้จักใช้ ก็น่าจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะ
ติดตามได้ ใน POP UP

POP UP EP. 2O : “ของก็อป” ทางเลือกของคนติดหรู ?

อยากใช้ของแบรนด์เนม เพื่อทำให้ดูดี หรือ เป็นที่ยอมรับ ไม่ใช่เรื่องผิด แต่อย่าเผลอใช้ “ของก็อป” เพราะผลกระทบอาจมากกว่าที่คุณคิด …ติดตามได้ ใน POP UP

POP UP EP. 19 : เลขดังทำให้รวย ?

…แห่กว้านซื้อเลขดังเกลี้ยงแผง !!
…หวังถูกรางวัลใหญ่
…เลขดัง ทำให้รวยได้จริงหรือ ?
ติดตามได้ในรายการ POP UP

YLG ชี้ ‘ทอง’ ผันผวน ระยะสั้น แนะขาย ระยะยาว 2-3 ปี ยังเป็นขาขึ้น

วายแอลจีชี้ ราคาทองคำราคาผันผวนระยะสั้น หลังนักลงทุนขายทำกำไรจากการคลายความกังวลเหตุปะทะอิสราเอล-อิหร่าน ส่งผลทองคำมีจังหวะแกว่งตัวลงจนหลุดโซน 2,300 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ แต่ภาพรวมทั้งปียังมองบวก คงเป้าหมายที่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ ภาพรวมระยะยาว 2–3 ปีเทรนด์ยังขาขึ้น แม้ไม่มีเหตุการณ์ตะวันออกกลาง แต่ธนาคารกลางทั่วโลกยังสะสมทองคำต่อเนื่อง  

รวมเคล็ด (ไม่) ลับ! เตรียมบ้านให้พร้อมรับ ‘วัยเกษียณ’

“อารยสถาปัตย์ หรือ Universal Design” เป็นแนวคิดเรื่องการออกแบบสิ่งแวดล้อม การสร้างสถานที่ และสิ่งของต่างๆ เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ในสังคมสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่และเท่าเทียมกัน ไม่ต้องมีการออกแบบดัดแปลงพิเศษเพื่อบุคคลกลุ่มหนึ่งกลุ่มใดโดยเฉพาะ คำนึงถึงการใช้งานที่ครอบคลุมสำหรับทุกคน โดยไม่จำกัดอายุ เพศ หรือลักษณะทางร่างกาย

‘ราคาทอง’ ยังไปได้ต่อ! YLG ปรับเป้าปี 67 สู่ 2,5OO ดอลลาร์

ใช้แรงทำเงิน & ให้เงินทำงาน กด Subscribe รอเลย… Youtube | Facebook | TikTok | Instagram | Line    วายแอลจีชี้ ทองคำร้อนแรงตามสถานการณ์ตะวันออกกลาง แต่หากตัดประเด็นความไม่สงบออกไปมองปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่งสามารถดันราคาสามารถพุ่งได้ต่อ ให้เป้าหมายปีนี้ใหม่ที่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ เหตุธนาคารกลางทั่วโลกยังเก็บทองคำเข้าพอร์ตต่อเนื่องปีละกว่า 1,000 ตัน    นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) กล่าวว่าราคาทองคำในตลาดโลกได้ปรับตัวขึ้นอย่างร้อนแรงทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยการปรับขึ้นมาส่วนหนึ่งมาจากความกังวลต่อสถานการณ์ระหว่างอิสราเอลกับอิหร่านว่าอาจจะรุนแรงขึ้น    อย่างไรก็ตามการปรับตัวขึ้นมาของราคาทองคำจากปัจจัยนี้ถือเป็นการปรับขึ้นแบบ Panic Buy ที่ขึ้นอยู่กับความกังวลว่าสถานการณ์อาจรุนแรงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นแม้สถานการณ์ยืดเยื้อ แต่ไม่ได้มีสัญญาณความรุนแรงที่มากขึ้น หรือไม่ได้มีความเสียหายมากนัก ทองคำอาจเกิดแรงขาย Sell on fact ในภายหลัง เช่นเดียวกับความขัดแย้งระหว่าง รัสเซีย–ยูเครน     อย่างไรก็ดีเหตุการณ์นี้ไม่มีใครสามารถคาดการณ์ได้ว่าจะพัฒนาไปในรูปแบบใด ดังนั้นในมุมกลับกันก็มีความเป็นไปได้ที่สถานการณ์รุนแรงมากขึ้น หรือถึงขั้นที่สหรัฐฯ มีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามโดยตรง ในลักษณะที่คล้ายคลึงกับสองครั้งล่าสุด ในสงครามอิรัก–คูเวต ที่สหรัฐฯ […]

amazon anti fatigue mats